โปรแกรมหนัง มิถุนายน 2022 หนังใหม่เข้าโรง แนะนำหนังน่าดู

โปรแกรมหนัง มิถุนายน 2022 หนังใหม่เข้าโรง แนะนำหนังน่าดู
Jurassic World: Dominion จูราสสิค เวิลด์: ทวงคืนอาณาจักร

Jurassic World: Dominion จูราสสิค เวิลด์: ทวงคืนอาณาจักร

หนังบอกเล่าหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 4 ปี หลังจากอิสลาร์ นูบลาร์ ถูกทำลาย ตอนนี้ไดโนเสาร์ยังมีชีวิตอยู่และออกล่าไปพร้อมกับมนุษย์ทั่วโลก ความสมดุลอันเปราะบางนี้จะเปลี่ยนโฉมอนาคตและตัดสินว่า มนุษย์จะยังคงเป็นผู้ล่าที่อยู่ลำดับปลายสุดบนดวงดาว และยังคงอยู่ร่วมกับสิ่งมีชีวิตที่น่าสะพรึงกลัวมากที่สุดในประวัติศาสตร์

เข้าฉาย : 9 มิถุนายน 2022

ms.marvel (2022) มิสมาร์เวล

เรื่องราวของ กมลา ข่าน เด็กสาวชาวอเมริกันเชื้อสายปากีสถานที่อาศัยอยู่ในย่านนิวเจอร์ซี และบูชากัปตันมาร์เวลเป็นไอดอล เธอเป็นเด็กสาววัยรุ่นเนิร์ดๆ มีความสามารถด้านการวาดการ์ตูน และฝันเฟื่องเหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไป กระนั้น เธอก็กลับไม่รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทั้งที่โรงเรียนและบางครั้งก็ที่บ้านด้วย จนกระทั่งเธอได้มีพลังพิเศษเฉกเช่นซูเปอร์ฮีโร่ที่เธอบูชา แต่ชีวิตของเธอจะดีขึ้นรึเปล่าเมื่อเธอมีพลังพิเศษขึ้นมา หรือมันอาจมาพร้อมกับภาระอันยิ่งใหญ่ที่เธอคาดไม่ถึง

เข้าฉาย : 8 มิถุนายน 2022

Lightyear บัซ ไลท์เยียร์

Lightyear บัซ ไลท์เยียร์

พบกับตัวอย่างแรกจากแอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์จากดิสนีย์และพิกซาร์ Disney and Pixar’s Lightyear ไลท์เยียร์ พบกันมิถุนายนปีหน้าในโรงภาพยนตร์ พิกซาร์จะพาคุณไปผจญภัยกับเรื่องราวที่คุณไม่เคยรู้ของบัซ ไลท์เยียร์ นักบินอวกาศผู้กลายเป็นแรงบันดาลใจของของเล่นที่ทุกคนหลงรัก

เข้าฉาย : 16 มิถุนายน 2022

NOTRE-DAME ON FIRE ภารกิจกล้าฝ่าไฟนอเทรอดาม

Notre-Dame on Fire ภารกิจกล้าฝ่าไฟนอเทรอดาม

เรื่องจริงของทีมผจญเพลิง ผู้กอบกู้ความหวังแห่งปารีส จากเหตุการณ์มหันตภัยไฟสะเทือนใจคนทั้งโลก สู่ประสบการณ์ครั้งแรกบนจอภาพยนตร์ใน NOTRE-DAME ON FIRE ภารกิจกล้าฝ่าไฟนอเทรอดาม กับความเสียหายครั้งใหญ่สุดที่เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืนจากเหตุไฟไหม้มหาวิหารนอเทรอดามกลางกรุงปารีส มาถ่ายทอดบนจอภาพยนตร์เป็นครั้งแรก โดยความหวังเดียวที่จะกอบกู้สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์และมรดกโลกที่มีอายุกว่า 850 ปี แห่งนี้ อยู่ที่กลุ่มนักผจญเพลิง ผู้ต้องบุกฝ่ากองเพลิงสุดอันตรายเพื่อที่จะหาทางหยุดยั้งมหันตภัยดังกล่าวไว้ให้ได้ก่อนที่ทุกอย่างจะสูญสลายไป

เข้าฉาย : 23 มิถุนายน 2022

DEEMO THE MOVIE: Sakuro No Oto

Deemo The Movie: Sakura no Oto

DEEMO THE MOVIE: Sakuro No Oto – Anata No Kanadeta Oto Ga, Ima Mo Hibiku (ดีโม่: บทเพลงแห่งซากุระ เสียงเพลงที่เธอเล่นไว้ยังคงก้องกังวานอยู่) เรื่องราว เด็กสาวผู้ร่วงหล่งจากท้องฟ้าและสูญเสียความจำ และ Deemo ผู้เล่นเปียโนอย่างโดดเดี่ยวในโลกแห่งบ้านต้นไม้อุบัติเหตุแห่งการพบพานของทั้งสอง ดนตรีลื่นไหลไปตามปลายนิ้วที่กดคีย์เปียโน แล้วจุดเริ่มของการผจญภัยดุจเทพนิยายจึงอุบัติ… ‘ก่อนจะเบือนหน้าจากไป จงอย่าลืมกล่าวคำอำลาครั้งสุดท้าย’

เข้าฉาย : 30 มิถุนายน 2022

Back To Top