โปรแกรมหนังใหม่ เดือน กรกฎาคม 2565 จัดเต็มหนังดัง คอหนังห้ามพลาด!

โปรแกรมหนังใหม่ เดือน กรกฎาคม 2565 จัดเต็มหนังดัง คอหนังห้ามพลาด!
Stranger Things Season 4 สเตรนเจอร์ ธิงส์ ซีซั่น 4

Stranger Things Season 4 สเตรนเจอร์ ธิงส์ ซีซั่น 4

เป็นเรื่องราว 6 เดือนหลังจากการต่อสู้ที่สตาร์คอร์ทซึ่งสร้างความหวาดผวาและความเสียหายให้กับผู้คนในเมืองฮอว์กินส์ ขณะที่เพื่อนๆ ในกลุ่มพยายามทำใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทุกคนต้องแยกย้ายจากกันเป็นครั้งแรก และความซับซ้อนของชีวิตในรั้วมัธยมปลายก็ยิ่งทำให้ทุกอย่างยากขึ้นไปอีก ในช่วงเวลาสุดเปราะบางนี้ ภัยคุกคามเหนือธรรมชาติครั้งใหม่ที่น่าสะพรึงกลัวก็เผยโฉมออกมาในรูปของปริศนาที่ชวนสยดสยอง ซึ่งถ้าหากไขความกระจ่างได้ก็อาจทำให้เรื่องราวอันน่ากลัวของโลกกลับหัวปิดฉากลงไปได้เสียที

วันเข้าฉาย 1 กรกฎาคม 2022

Minions: The Rise of Gru มินเนี่ยน 2

Minions: The Rise of Gru มินเนี่ยน 2

ติดตามเรื่องราวของเหล่ามินเนียนจอมแสบ นำโดย Kevin, Stuart และ Bob ที่ต้องช่วยเหลือเจ้านายตัวน้อยอย่าง Gru (Steve Carell) ให้ขึ้นเป็นซูเปอร์วายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ได้เวลาบอกโลกให้รู้ว่าใครคือบอสตัวเปี๊ยก เตรียมพบกับเจ้าแก๊งมินเนี่ยนตัวเหลืองอีกครั้ง ใน Minions: The Rise of Gru มินเนี่ยน 2 ดูหนัง มินเนี่ยน The Rise of Gru พากย์ไทย

วันเข้าฉาย 7 กรกฎาคม 2022

Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี

Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี

เรื่องราวต่อเนื่องจากเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame ขณะที่ธอร์ (คริส เฮมส์เวิร์ธ) อยู่บนเส้นทางชีวิตที่ไม่เหมือนครั้งไหนที่เขาเคยเผชิญ นั่นก็คือการเสาะหาความสงบสุขภาพใน แต่ชีวิตเกษียณของเขาต้องถูกขัดจังหวะเพราะนักฆ่าแห่งกาแลคซีที่รู้จักในชื่อของกอร์ นักเชือดเทพเจ้า (คริสเตียน เบล) ที่ต้องการกำจัดทวยเทพให้สูญพันธุ์ เพื่อที่จะรบกับภัยคุกคามใหม่นี้ ธอร์ต้องขอความช่วยเหลือจากราชาวัลคิรี (เทสซา ธอมป์สัน), คอร์ก (ไทกา ไวทีที) และแฟนเก่า เจน ฟอสเตอร์ (นาตาลี พอร์ตแมน) ผู้ซึ่งทำให้ธอร์แปลกใจ เพราะไม่รู้ว่าด้วยเหตุผลกลใดถึงสามารถถือค้อนวิเศษ มโยลเนียร์ และกลายเป็นธอร์ผู้ทรงพลังได้ ทั้งหมดร่วมมือกันออกเดินทางข้ามจักรวาลอันปั่นป่วนเพื่อไขปริศนาการล้างแค้นของนักเชือดเทพเจ้า และยับยั้งเขาก่อนที่จะสายเกินไป

วันเข้าฉาย 7 กรกฎาคม 2022

Six Characters มายาพิศวง

Six Characters มายาพิศวง

เป็นเรื่องราวของ นางงามประจำจังหวัดผู้งามเพียบพร้อมเยี่ยงกุลสตรี และเข้าพิธีวิวาห์กับมหาเศรษฐีหนุ่มใหญ่ จนมีลูกชายวัย 1 ขวบ ซึ่งเป็นทายาทคนเดียวของวงศ์ตระกูล แต่แล้วเธอก็ต้องถูกประณามว่า “คบชู้สู่ชาย” กับเลขาหนุ่มรูปหล่อของสามีเธอเอง จนทำให้เธอถูกไล่ออกจากคฤหาสน์และถูกกีดกันไม่ให้พบ “ลูกชาย” โดยเด็ดขาดนานนับ 20 ปี

วันเข้าฉาย 12 กรกฎาคม 2022

The Northman เดอะ นอร์ธแมน

The Northman เดอะ นอร์ธแมน

เรื่องราวการสืบเชื้อสายกษัตริย์ของเจ้าชายแอมเลธ (อเลกซานเดอร์ สการ์สการ์ด) ตั้งแต่ที่เขาได้เห็นลุงของตัวเองฆ่าพ่อของเขาเพื่อขึ้นครองราช การหนีเอาชีวิตรอดในวัยเด็กทำให้ แอมเลธ ถูกเลี้ยงดูโดยเผ่าวัยกิ้งแล้วเขาหวังว่าสักวันหนึ่งจะแก้แค้นให้พ่อได้สำเร็จ ในระหว่างนั้นการเดินทางของเขาก็ถูกลิขิตให้พบกับ โอลก้า (แอนยา เทย์เลอร์‑จอย) หญิงสาวที่ต้องร่วมเดินทางและกลายเป็นราชินีของเขาเข้าสักวัน นอกจากนั้นเขายังต้องปลดปล่อยทาสและแม่ (นิโคล คิดแมน) เป็นอิสระ

วันเข้าฉาย 14 กรกฎาคม 2022

BLADE (2022) Marvel Studios

BLADE (2022) Marvel Studios

เล่าเรื่องราวของ Eric Brooks ลูกครึ่งมนุษย์และแวมไพร์ ‘Daywalker‘ ที่ต้องการฝึกความสามารถของเขาในการกำจัดเหล่าอมนุษย์ไปพร้อมกับการตามล่าคนที่ฆ่าแม่ของเขาให้ได้

วันเข้าฉาย 22 กรกฎาคม 2022

Black Adam แบล็คอดัม

Black Adam แบล็คอดัม

เป็นเวลาเกือบ 5,000 ปีแล้วหลังจากที่เขาได้รับพลังอันมหาสาลจากเทพเจ้าอียิปต์ และถูกคุมขังอย่างรวดเร็ว ตอนนี้ Black Adam พร้อมที่จะเป็นอิสระจากหลุมขุมขังบนพื้นโลกของเขาแล้ว พร้อมที่จะปลดปล่อยความยุติธรรมในแบบของเขาให้กับโลกสมัยใหม่

วันเข้าฉาย 28 กรกฎาคม 2022

Back To Top