เตรียมพบ Dream พัคซอจุน – ไอยู สำหรับมิตรภาพที่น่ารัก

dream

ในที่สุดภาพยนตร์ Dream (드림) ผลงานชิ้นล่าสุดของผู้กำกับ อีบยองฮุน แฟนหนังเกาหลีต้องฟิน ไอยู จะแสดงร่วมกับ พัคซอจุนใน “Dream” มีรายงานจากสื่อเกาหลีหลายสำนักว่าดาราชื่อดังทั้งสองกำลังจะร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะเข้าฉายในเดือนตุลาคม

ภาพยนตร์เรื่อง “Dream” เริ่มถ่ายทำเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2020 ผู้กำกับภาพยนตร์ Lee Byung-heon ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของเขา เช่น “Extreme Job” และ “What a Man Wants” กล่าวว่าภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเขาเกี่ยวกับการแข่งขัน Homeless World Cup ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับทีมฟุตบอลซึ่งเป็นระดับนานาชาติทุกปี

เรื่องย่อ

จะบอกเล่าเรื่องราวของทีมฟุตบอลที่ต้องการเล่นในการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติประจำปี พัคซอจุนจะรับบทเป็นโค้ชของทีม นักฟุตบอลอาชีพที่ถูกจับในเหตุการณ์ที่โชคร้ายซึ่งนำไปสู่การคุมประพฤติของเขา

ยุนฮงแด รับบทโดย พัคซอจุน นักฟุตบอลอาชีพที่ถูกจับได้ท่ามกลางเรื่องอื้อฉาวในทันทีและถูกคุมประพฤติทางวินัย ฮงแดกลายเป็นโค้ชของทีมฟุตบอลสุดประหลาดที่ประกอบด้วยคนจรจัด เขาต้องโค้ชทีมสำหรับทัวร์นาเมนต์ที่กำลังจะมาถึง หลังจากนั้นไม่นาน ความไม่พอใจที่เขามีต่อทีมก็กลายเป็นความห่วงใยอย่างแท้จริงเมื่อเขาเติบโตในฐานะผู้นำ

ไอยูจะรับบท เป็น อีโซมิน เป็นผู้อำนวยการสร้างที่ปรารถนาความสำเร็จ เธอเชื่อว่าเพลงฮิตของเธอจะเป็นสารคดีเกี่ยวกับโค้ชของทีมคนจรจัด Hong-dae

Back To Top