โปรแกรมหนัง หนังใหม่ 2023 หนังเข้าโรง ซีรีย์ ประจำเดือนมกราคม

โปรแกรมหนัง หนังใหม่ 2023 หนังเข้าโรง ซีรีย์ ประจำเดือนมกราคม

โปรแกรมหนัง หนังใหม่ 2023 หนังเข้าใหม่ ประจำเดือน มกราคม 2023 แนะนำ โปรแกรมหนัง&ซีรีย์ บนทุกสตรีมมิ่ง

M3GAN – เมแกน

เจมม่า (แอลลิสัน วิลเลียมส์) นักประดิษฐ์หุ่นยนต์บริษัทของเล่นที่เก่งกาจออกแบบ M3GAN ตุ๊กตาปัญญาประดิษฐ์ที่เหมือนมีชีวิตจริงซึ่งตั้งโปรแกรมให้เป็นเพื่อนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเด็กและพันธมิตรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพ่อแม่ เมื่อ Cady หลานสาววัยแปดขวบของเธอ (ไวโอเล็ต แมคกรอว์) กำพร้า เจมม่าจึงกลายเป็นผู้ปกครองของเธอ

ไม่แน่ใจว่าจู่ๆ จะกลายเป็นพ่อแม่ได้อย่างไร เจมม่าตัดสินใจจับคู่เครื่องต้นแบบ M3GAN ของเธอกับเคดี้เพื่อพยายามแก้ไขปัญหาทั้งสองอย่าง ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ส่งผลที่คาดไม่ถึงเมื่อหุ่นยนต์ปกป้องเพื่อนใหม่ของเธอมากเกินไปอย่างรุนแรง

เข้าฉาย 12 มกราคม 2566


Gangnam Zombie – คังนัมซอมบี้

เล่าเรื่องราวของโรคระบาดซอมบี้ที่เริ่มต้นจากแมวตัวเดียว และนำไปสู่เหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นเมื่อกังนัมกลายเป็นศูนย์กลางของการระบาดของไวรัสซอมบี้

เข้าฉาย 12 มกราคม 2566


The Last of Us

ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมยอดนิยมชื่อเดียวกันโดย Craig Mazinของ “เชอร์โนบิล”และผู้ออกแบบเกม นีล ดรัคมานน์ “The Last of Us” อาจพึ่งพาซีเควนซ์แอ็กชันมากเกินไป ซึ่งเน้นความเหนือจริงที่น่าพิศวงของผู้ติดเชื้อ แต่สิ่งที่อยู่ภายใต้ความโกลาหลคือสายสัมพันธ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นระหว่าง Joel ชายไร้รากที่สัญญาไว้ เพื่อปกป้อง Ellie ซึ่งอาจมีภูมิคุ้มกันในร่างกายของเธอต่อเชื้อรา แต่ดูเหมือนว่าจะติดเชื้อ ในการเดินทางของเธอออกจากเขตกักกันและเพื่อความปลอดภัย ผ่านการแสดงของปาสคาลและแรมซีย์และงานเขียนที่แข็งแกร่ง ไดนามิกนี้เปล่งประกายด้วยอารมณ์และชีวิต

สตรีม 15 มกราคม 2566 ทาง HBO


Can We Be Strangers? (2023)

https://www.youtube.com/watch?v=uXU_CF6Ajrs

ติดตามคู่สามีภรรยาหย่าร้าง โอฮารา (คัง) และกูอึนบอม (จาง) ซึ่งทั้งคู่เป็นทนายความ เนื่องจากพวกเขาถูกบังคับให้เป็นเพื่อนร่วมงาน ฮาราได้รับฉายาว่า “เทพีแห่งการฟ้องร้อง” เธอเป็นทนายความด้านการหย่าร้างที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งเก็บความแค้นที่มีต่ออดีตสามีของเธอไว้

สตรีม 18 มกราคม 2566


Babylon

ติดตามนักแสดงหญิงที่กำลังมาแรงชื่อเนลลี ลารอย (แสดงโดยร็อบบี้) และดาราภาพยนตร์ แจ็ค คอนราด (แสดงโดยพิตต์) ในยุคแห่งความเสื่อมโทรมและความเลวทรามต่ำช้าในฮอลลีวูดยุคแรก

สตรีม 20 มกราคม 2566


Kokdu: Season of Deity (2023)

เกี่ยวกับยมทูตระดับสูงชื่อ Kkok Du ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตเดียวที่ดำรงอยู่ในโลกใต้พิภพ ทุกๆ 99 ปี Kkok Du ผู้เย็นชาและโหดร้ายต้องหยุดพักจากงานของเขาในโลกใต้พิภพและใช้เวลา 49 วันในแดนมรณะ และคราวนี้เขาได้เข้าไปอยู่ในร่างของมนุษย์ Do Jin Woo ในขณะที่ใช้ชีวิตในฐานะโดจินวู เขาได้พบกับฮันกเยจอล แพทย์หญิงที่มีความสามารถลึกลับในการสั่งการก๊กดูไปทั่ว

สตรีม 27 มกราคม 2566

Back To Top