โปรแกรมหนัง หนังใหม่ 2023 หนังเข้าโรง ซีรีย์ ประจำเดือนมกราคม

โปรแกรมหนัง หนังใหม่ 2023 หนังเข้าโรง ซีรีย์ ประจำเดือนมกราคม

โปรแกรมหนัง หนังใหม่ 2023 หนังเข้าใหม่ ประจำเดือน มกราคม 2023 แนะนำ โปรแกรมหนัง&ซีรีย์ บนทุกสตรีมมิ่ง

M3GAN – เมแกน

เจมม่า (แอลลิสัน วิลเลียมส์) นักประดิษฐ์หุ่นยนต์บริษัทของเล่นที่เก่งกาจออกแบบ M3GAN ตุ๊กตาปัญญาประดิษฐ์ที่เหมือนมีชีวิตจริงซึ่งตั้งโปรแกรมให้เป็นเพื่อนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเด็กและพันธมิตรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพ่อแม่ เมื่อ Cady หลานสาววัยแปดขวบของเธอ (ไวโอเล็ต แมคกรอว์) กำพร้า เจมม่าจึงกลายเป็นผู้ปกครองของเธอ

ไม่แน่ใจว่าจู่ๆ จะกลายเป็นพ่อแม่ได้อย่างไร เจมม่าตัดสินใจจับคู่เครื่องต้นแบบ M3GAN ของเธอกับเคดี้เพื่อพยายามแก้ไขปัญหาทั้งสองอย่าง ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ส่งผลที่คาดไม่ถึงเมื่อหุ่นยนต์ปกป้องเพื่อนใหม่ของเธอมากเกินไปอย่างรุนแรง

เข้าฉาย 12 มกราคม 2566


Gangnam Zombie – คังนัมซอมบี้

เล่าเรื่องราวของโรคระบาดซอมบี้ที่เริ่มต้นจากแมวตัวเดียว และนำไปสู่เหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นเมื่อกังนัมกลายเป็นศูนย์กลางของการระบาดของไวรัสซอมบี้

เข้าฉาย 12 มกราคม 2566


The Last of Us

ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมยอดนิยมชื่อเดียวกันโดย Craig Mazinของ “เชอร์โนบิล”และผู้ออกแบบเกม นีล ดรัคมานน์ “The Last of Us” อาจพึ่งพาซีเควนซ์แอ็กชันมากเกินไป ซึ่งเน้นความเหนือจริงที่น่าพิศวงของผู้ติดเชื้อ แต่สิ่งที่อยู่ภายใต้ความโกลาหลคือสายสัมพันธ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นระหว่าง Joel ชายไร้รากที่สัญญาไว้ เพื่อปกป้อง Ellie ซึ่งอาจมีภูมิคุ้มกันในร่างกายของเธอต่อเชื้อรา แต่ดูเหมือนว่าจะติดเชื้อ ในการเดินทางของเธอออกจากเขตกักกันและเพื่อความปลอดภัย ผ่านการแสดงของปาสคาลและแรมซีย์และงานเขียนที่แข็งแกร่ง ไดนามิกนี้เปล่งประกายด้วยอารมณ์และชีวิต

สตรีม 15 มกราคม 2566 ทาง HBO


Can We Be Strangers? (2023)

ติดตามคู่สามีภรรยาหย่าร้าง โอฮารา (คัง) และกูอึนบอม (จาง) ซึ่งทั้งคู่เป็นทนายความ เนื่องจากพวกเขาถูกบังคับให้เป็นเพื่อนร่วมงาน ฮาราได้รับฉายาว่า “เทพีแห่งการฟ้องร้อง” เธอเป็นทนายความด้านการหย่าร้างที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งเก็บความแค้นที่มีต่ออดีตสามีของเธอไว้

สตรีม 18 มกราคม 2566


Babylon

ติดตามนักแสดงหญิงที่กำลังมาแรงชื่อเนลลี ลารอย (แสดงโดยร็อบบี้) และดาราภาพยนตร์ แจ็ค คอนราด (แสดงโดยพิตต์) ในยุคแห่งความเสื่อมโทรมและความเลวทรามต่ำช้าในฮอลลีวูดยุคแรก

สตรีม 20 มกราคม 2566


Kokdu: Season of Deity (2023)

เกี่ยวกับยมทูตระดับสูงชื่อ Kkok Du ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตเดียวที่ดำรงอยู่ในโลกใต้พิภพ ทุกๆ 99 ปี Kkok Du ผู้เย็นชาและโหดร้ายต้องหยุดพักจากงานของเขาในโลกใต้พิภพและใช้เวลา 49 วันในแดนมรณะ และคราวนี้เขาได้เข้าไปอยู่ในร่างของมนุษย์ Do Jin Woo ในขณะที่ใช้ชีวิตในฐานะโดจินวู เขาได้พบกับฮันกเยจอล แพทย์หญิงที่มีความสามารถลึกลับในการสั่งการก๊กดูไปทั่ว

สตรีม 27 มกราคม 2566

Back To Top