รีวิว Luca ลูก้า 2021 แอนิเมชั่นเรื่องใหม่จาก Pixar

Luca ลูก้า 2021

Luca ลูก้า 2021
ผู้กำกับ : เอ็นริโก้ คาซาโรซ่า
ช่องทางรับชม : Disney+

luca pixar เรื่องย่อ เป็นเรื่องราวของน้องสัตว์ประหลาดที่อาศัยอยู่ในใต้ทะเล แม่ก็จะคอยบอกตลอดว่าอย่าขึ้นไปบนโลกมนุษย์ เพราะบนโลกมนุษย์มันอัตราย แต่เนื่องด้วยความเป็นเด็ก ก็เกิดความอยากรู้อยากเห็น

วันหนึ่งเขาได้พบกับเพื่อนสัตว์ประหลาดชวนขึ้นไปบนโลกมนุษย์ บอกว่าบนโลกมนุษย์ไม่อันตราย ด้วยความกล้า ๆ กลัว แต่เขาก็ตัดสินใจขึ้นไปกับเพื่อนคนนั้น และนั่นทำให้เขาได้เจอกับสิ่งใหม่ ๆ แต่เรื่องราวก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ด้วยความที่เขาเป็นสัตว์ประหลาด เมื่อไรก็ตามที่เขาโดนน้ำเขาจะกลายเป็นสัตว์ประหลาดทันที เขาจะผ่านพ้นอุปสรรคนี้ได้หรือไม่ การได้ออกมาเปิดโลกใบใหม่จะสนุกมากแค่ไหน ติดตามได้ใน Luca 2021

รีวิว Luca ลูก้า

พล็อตเรื่องอาจจะไม่ได้หวือหวา เป็นการเล่าเรื่องแบบเรียบ ๆ ง่าย ๆ แต่แฝงไปด้วยความอบอุ่น และงดงาม และที่สำคัญ งานภาพคือดือ ปังไม่ไหว สวยมาก ดูแล้วรู้สึกเหมือนได้ย้อนวัย ประทับใจ ว่าง ๆ มาดูแล้วดีต่อใจไม่แพ้เรื่องอื่น ๆ ของ pixar เลย แม้ว่าเรื่องก่อนหน้าจะมีความสร้างโลกใบใหม่ขึ้นมาทำให้ตื่นตาตื่นใจแต่เรื่องนี้ก็แนะนำเลย ดูเพลิน ร่วมเดินทางไปสู่โลกแห่งสัตว์ประหลาดใต้ทะเลได้แล้ววันที่ บนแพลตฟอร์ม Disney+

ติดตาม ดูหนังออนไลน์ luca ลูก้า เต็มเรื่อง อ่านรีวิวหนัง แอนิเมชั่น หนังใหม่ 2021 ดูหนังฟรีออนไลน์ เพิ่มเติมได้ที่ likenung.com

Back To Top